Skip to main content

கிறிஸ்தவர்களுக்கு கிறிஸ்து

கிறிஸ்தவர்களுக்கு கிறிஸ்து

 

நான் தேவ அறிவிப்பினாலே போய், புறஜாதிகளிடத்தில் நான் பிரசங்கிக்கிற சுவிசேஷத்தை அவர்களுக்கு (யூதர்களுக்கு) விவரித்துக் காண்பித்தேன்; ஆயினும் நான் ஓடுகிறதும், ஓடினதும் வீணாகதபடிக்கு எண்ணிக்கையுள்ளவர்களுக்கே தனிமையாய் விவரித்துக் காண்பித்தேன். (கலா 2:2)


புறஜாதியினருக்குப் பிரசங்கிக்கும் சுவிசேஷத்தை, சொந்த ஜனமான யூதர்களுக்கோ விவரித்துக் காண்பிக்கும் நிலை பவுலின் ஊழியத்தில் உண்டானது. மாம்சத்தின்படி என் இனத்தாராகிய என் சகோதரருக்குப் பதிலாக நானே கிறிஸ்துவைவிட்டுச் சபிக்கப்பட்டவனாக வேண்டுமென்று விரும்புவேனே (ரோம 9:3) என்று இஸ்ரவேலரின் ரட்சிப்பிற்காக, தன்னையே ஈடாக வைத்து ஊழியம் செய்தவர் பவுல். சகோதரரே, இஸ்ரவேலர் இரட்சிக்கப்படவேண்டும் என்பதே என் இருதயத்தின் விருப்பமும் நான் தேவனை நோக்கிச் செய்யும் விண்ணப்பமுமாயிருக்கிறது (ரோம 10:1) என்கிறார் பவுல். என்றாலும், இஸ்ரவேலர்கள் மத்தியில் செய்யும் ஊழியம் பவுலுக்கு எளிதாகக் காணப்படவில்லை. புறஜாதிகளிடத்தில் சுவிசேஷத்தை பவுல் பிரசங்கித்தபோது இருந்த வரவேற்பும், அங்கீகாரமும், ஏற்றுக்கொள்ளுதலும், இஸ்ரவேல் மக்களிடத்தில் பவுலுக்குக் கிடைக்கவில்லை. கிறிஸ்து இஸ்ரவேலரில் ஒருவராகப் பிறந்திருந்தபோதிலும், கிறிஸ்துவின் சுவிசேஷத்தையே விவரித்துக் காட்டவேண்டிய நிலையில் இஸ்ரவேலர் காணப்பட்டனர். கந்தாகே என்பவளின் மந்திரி எருசலேமுக்கு வந்திருந்து, ஊருக்குத் திரும்பிப்போகும் வழியில், தன் இரதத்திலே உட்கார்ந்து, ஏசாயா தீர்க்கதரிசியின் ஆகமத்தை வாசித்துக்கொண்டிருந்தபோது, பிலிப்பு அவனை நோக்கி: நீர் வாசிக்கிறவைகளின் கருத்து உமக்குத் தெரியுமா? என்று கேட்டான். அப்பொழுது மந்திரி பிலிப்பை நோக்கி: தீர்க்கதரிசி யாரைக்குறித்து இதைச் சொல்லுகிறார்? தம்மைக் குறித்தோ, வேறொருவரைக் குறித்தோ? எனக்குச் சொல்லவேண்டும் என்று கேட்டுக்கொண்டான் (அப். 8:27,28,30,34). வேதம் கையில் இருந்தும், தேவாலயத்திற்குச் சென்று ஆராதித்து வந்தும், வேதத்தைப் புரிந்துகொள்ள முடியாத நிலையில் அந்த மந்திரி காணப்படடான். இன்றும் பல கிறிஸ்தவர்களின் நிலை இதுவே, அனுதினம் ஆலயத்திற்குச் சென்றும், ஆராதனையில் பங்கெடுத்தும், கூட்டங்களில் கலந்துகொண்டும், இன்னும் வேதத்தை அறிந்துகொள்ளாதபடி தூரமாயிருக்கிறார்கள் பல கிறிஸ்தவர்கள். இவர்களை இரட்சிப்பிற்குள் நடத்துவது நம் மேல் விழுந்த கடமைகளில் ஒன்று.

இயேசு யூதரில் ஒருவராகப் பிறந்தார்; ஆனால், யூதர்களோ அவரை மேசியா என்றோ, தேவனுடைய குமாரன் என்றோ ஏற்றுக்கொள்ளாமல், அவரைப் புறக்கணித்தனர்; சிலுவையில் அறைந்தனர். இயேசு இந்த உலகத்திற்கு வந்ததின் நோக்கமும், சிலுவையில் மரித்ததின் நோக்கமும், மூன்றாம் நாள் உயிரோடெழுந்ததின் நோக்கமும் சுவிசேஷமாக அப்போஸ்தலர்களால் அறிவிக்கப்பட்டுவந்தபோதிலும் கூட, யூதர்களால் இயேசுவை மேசியா என்று ஏற்றுக்கொள்ள இயலவில்லை. அந்த சுவிசேஷத்திற்கு செவிசாய்க்க மனதில்லாமல், இறுமாப்புள்ளவர்களாகவே காணப்பட்டனர். புறஜாதியினர் சுவிசேஷத்தை ஏற்றுக்கொள்ளும் நிலை உண்டானது; ஆனால், யூதர்களோ, இயேசுவை ஏற்றுக்கொள்ள மனதற்றவர்களாயிருந்தார்கள்.

புறஜாதிகளுக்கும் ராஜாக்களுக்கும் இஸ்ரவேல் புத்திரருக்கும் அவருடைய நாமத்தை அறிவிக்கிறதற்காக (அப் 9:15) தேவன் தெரிந்துகொண்ட பவுலின் ஊழியம், புறஜாதியாரிடத்தில் சிறப்பாக நடைபெற்றுக்கொண்டிருந்தது. புறஜாதியார் பவுலினால் சொல்லப்பட்ட சுவிசேஷத்தைக் கேட்டு, விசுவாசித்தார்கள். எனினும், யூதர்களுக்கும் சுவிசேஷம் அறிவிக்கப்படவேண்டுமே என்று ஆவல் கொண்டார் பவுல். ஆனாலும், அவர்கள் மத்தியில் செய்யப்படும் ஊழியம் வீணாகிவிடக்கூடாது என்று எண்ணினார் பவுல். அதற்கு அவர் தெரிந்தெடுத்த முறை, 'குறைந்த எண்ணிக்கையுள்ளவர்களுக்கு தனிமையாய் விவரித்துக் காண்பிப்பது.' தன்னுடைய பொருட்களோ, பணமோ எவ்விதத்திலும் வீணாகிவிடக்கூடாது என்பதில் உலக மனிதன் அதிக அக்கறை கொள்கிறான். விலைகொடுத்து வாங்கிய பொருட்கள் வீணாகும்போது, மனம் வருத்தமடைகின்றது. இதே நிலையே கிறிஸ்துவின் பணியில் ஈடுபட்டுள்ள ஊழியர்களின் மனதிலும் காணப்படவேண்டும்.

இன்றைய நாட்களில், கூட்டத்தைப் பார்த்தால் மட்டுமே ஊழியங்களுக்கும், ஊழியர்களுக்கும் உற்சாகம் பிறக்கின்றது. இந்தக் கூட்டத்தில் இத்தனை பேர் கலந்துகொண்டார்கள்; இந்தக் கூட்டத்தில் கலந்துகொண்டது போல எந்தக் கூட்டத்திலும் கலந்துகொண்டதில்லை, ஒரே பட்டணத்தில் இரண்டு கூட்டங்கள் நடைபெற்றுக்கொண்டிருந்தன; எனினும், எங்களுடைய கூட்டத்திற்கே அதிகமான ஜனங்கள் வருகை தந்திருந்தனர் போன்ற சொற்றொடர்கள் பல ஊழியர்களின் வாயிலிருந்து வெளிவருவது சாதாரணமாகிவிட்டது. சுவிசேஷத்தைக் கேட்க ஜனங்கள் திரளாகக் கூடுவது நல்லதுதான், திரளான ஜனங்களுக்கு சுவிசேஷம் அறிவிக்கப்படுவதும் நல்லதுதான்; ஆனால், திரளான கூட்டம் வந்தால் மட்டுமே சுவிசேஷம் பிரசங்கிக்கப்படும் என்றும், எத்தனை பேர் கூட்டத்திற்கு வருவார்கள் என்றும் ஊழியங்களும், ஊழியர்களும் முன்பே அறிந்துகொள்ள விளைவது; ஊழியங்களுக்கு ஆபத்தைத்தான் விளைவிக்கும்.

பெரிய கூட்டத்தில் பேசவேண்டும் என்ற ஆசை பலரைப் பிடித்து இழுக்கிறது. பெரிய பெரிய கூட்டங்களில் பிரசங்கம் செய்யும் ஊழியர்களை தனிமையாகச் சென்று சந்திக்க ஜனங்கள் விரும்பும்போதோ, ஜனங்களின் நிலைமை பரிதாபமாகவே காணப்படுகின்றது. ஜனங்களுக்காக ஊழியனா அல்லது ஊழியனுக்காக ஜனங்களா? என்ற கேள்விக்கு விடை அப்போதுதான் வெளிப்படுகின்றது. சமாரிய ஸ்திரீயுடன் இயேசு செலவிட்ட நேரம், அவளை ஜீவனுள்ள தேவனை அறிந்துகொள்ளச் செய்தது (யோவா. 4:19). நம்முடைய ஊழியம் வீணாகிவிடாதிருக்கவேண்டுமென்றால், ஒவ்வொரு தனி நபரின் மேலும் நமது கரிசனை காணப்படவேண்டும்.  

Comments

Popular posts from this blog

கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்

  கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்   வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் கிறிஸ்துவின் குணங்களை வெளிப்படுத்தவேண்டியதும், கிறிஸ்துவின் சுவிசேஷத்தை அறிவிக்கவேண்டியதும் கிறிஸ்தவனின் தலையாயக் கடமை.  கிறிஸ்துவுக்குள்  வாழும் நாம் அறிந்துகொள்ளவேண்டிய சில உண்மைகளை பவுல் எபேசு சபைக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றார். கிறிஸ்துவுக்குள் ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்கள்  (எபே. 1:3),  பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு  (எபே. 1:7) இவைகள் பொதிந்திருக்கின்றன. ஆனால், இவ்விரண்டிற்கும் பலர் முக்கியத்துவம் கொடுக்காமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களையே அவரிடமிருந்து பெற்றுக்கொள்ள விரும்புகின்றனர். பாவமன்னிப்பினைப் பெறாமல், ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்களைப் பெறாமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களுக்காகவே அவரின் பின்னே ஓடினால், நம்முடைய ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையின் முடிவு பரிதாபமாகவே இருக்கும். உன்னதங்களில் உட்காரவேண்டிய நாம் உலகத்தோடு ஒட்டிவிடுவோம், மணவாளனோடு வாழவேண்டிய நாம் மண்ணுக்காக வாழ்ந்துவிடுவோம். கிறிஸ்துவிடம் பிரதானமாய் பாவமன்னிப்பையே முதலில் பெற நாடுவோம்; அதற்காகத்தானே பிதா இயேசுவை இந்த பூமியில் அனுப்பினார். எனவே, பிதாவின் பி...

இறைச்சியா? இச்சையா?

இறைச்சியா?  இச்சையா? 'எங்களுக்கு வேண்டிய ஆகாரத்தை இன்று எங்களுக்குத் தாரும்' (மத். 6:11) என்றும், நாளைக்காகக் கவலைப்படாதிருங்கள்; நாளையத்தினம் தன்னுடையவைகளுக்காகக் கவலைப்படும். அந்தந்த நாளுக்கு அதினதின் பாடுபோதும் (மத். 6:34) என்றும் பிதாவை நோக்கி ஜெபிக்க இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கற்றுக்கொடுத்திருந்தபோதிலும், உங்கள் பிதாவை நோக்கி நீங்கள் வேண்டிக் கொள்ளுகிறதற்கு முன்னமே 'உங்களுக்கு இன்னது தேவை என்று அவர் அறிந்திருக்கிறார்' (மத். 6:8) என்பதுதானே பிதாவைக் குறித்து இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கொடுத்த அறிமுகம். 'முந்திப் பிள்ளைகள் திருப்தியடையட்டும்' (மாற். 7:27) என்பதுதான் அவரது விருப்பமும் கூட. 'வேலையாள் தன் ஆகாரத்துக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (மத். 10:10) என்றும், 'வேலையாள் தன் கூலிக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (லூக். 10:7; 1தீமோ. 5:18) என்றும் நாம் வாசிக்கின்றோமே. அப்படியிருக்க, 'ஆகாரத்திற்காக வேலை' மற்றும் 'கூலிக்காக வேலை' என்ற என்ற பார்வையில் நமது பயணம் தொடர்ந்துவிடக்கூடாததல்லவா! 'இழிவான ஆதாயம்' நமது வழிகளை மாற்றிவிடக்...

வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்

  வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்   அன்றியும் எலியாவின் நாட்களிலே மூன்று வருஷமும் ஆறுமாதமும் வானம் அடைபட்டு, தேசமெங்கும் மிகுந்த பஞ்சம் உண்டாயிருந்தபோது,  இஸ்ரவேலருக்குள் அநேகம் விதவைகள் இருந்தார்கள்.  ஆயினும் எலியா சீதோன் நாட்டிலுள்ள சரெப்தா ஊரிலிருந்த ஒரு விதவையினிடத்திற்கு அனுப்பப்பட்டானேயல்லாமல் மற்றொருத்தியினிடத்திற்கும் அனுப்பப்படவில்லை. அல்லாமலும் எலிசா தீர்க்கதரிசியின் காலத்திலே இஸ்ரவேலருக்குள்ளே அநேகம் குஷ்டரோகிகள் இருந்தார்கள்;  ஆயினும் சீரியா தேசத்தானாகிய நாகமானேயல்லாமல் அவர்களில் வேறொருவனும் சுத்தமாக்கப்படவில்லை என்று சத்தியத்தின்படியே உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார்.(லூக் 4:25-27) இஸ்ரவேலின் தேவனாக இருந்தபோதிலும், இஸ்ரவேல் தேசத்திலேயே தனது குமாரனை மேசியாவாகப் பிறக்கச் செய்தபோதிலும், பஞ்ச காலத்தின்போது, இஸ்ரவேலருக்குள் இருந்த அநேகம் விதவைகள் போஷிக்கப்படாமற்போனதற்கும், நீ உன் தேவனாகிய கர்த்தரின் சத்தத்தைக் கவனமாய்க் கேட்டு, அவர் பார்வைக்குச் செம்மையானவைகளைச் செய்து, அவர் கட்டளைகளுக்குச் செவிகொடுத்து, அவருடைய நியமங்கள் யாவையும் கைக்கொண்டால், ந...