Skip to main content

பிணைப்பும் பெலமும்

 

பிணைப்பும் பெலமும்



ஏனெனில், இரண்டுபேராவது மூன்றுபேராவது என் நாமத்தினாலே எங்கே கூடியிருக்கிறார்களோ, அங்கே அவர்கள் நடுவிலே இருக்கிறேன் என்றார். (மத் 18:20)


பிள்ளைகளாகிய நம்முடைய உள்ளத்தில் பிதாவாகிய தேவன் வாசம் செய்கின்றபோதிலும், பிள்ளைகளாக பலர் இணையும்போது உண்டாகும் பிணைப்பினால் அவரது பெலம் இன்னும் பலமாகவும், முழுவதுமாகவும் வெளிப்படத் தொடங்குகின்றது. அவர்கள் ஜெபம்பண்ணினபோது, அவர்கள் கூடியிருந்த இடம் அசைந்தது, அவர்களெல்லாரும் பரிசுத்தஆவியினால் நிரப்பப்பட்டு, தேவவசனத்தைத் தைரியமாய்ச் சொன்னார்கள் (அப் 4:31) என்று அப்போஸ்தலர்களின் நாட்களில் நடைபெற்ற அசைவினை வேதத்தில் வாசிக்கின்றோமே. ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையைத் தொடரும் நாம், பிதாவாகிய தேவனுக்குப் பிள்ளைகளாயிருந்தாலும், பிற மனிதர்களோடும் பிணைந்து நிற்கும் மனமுள்ளவர்களாயிருக்கவேண்டியது அவசியம். ஆகையால், இதுமுதற்கொண்டு, நாங்கள் ஒருவனையும் மாம்சத்தின்படி அறியோம்; நாங்கள் கிறிஸ்துவையும் மாம்சத்தின்படி அறிந்திருந்தாலும், இனி ஒருபோதும் அவரை மாம்சத்தின்படி அறியோம் (2 கொரி 5:16) என்ற பவுலின் வார்த்தையினை, ஒரு புற அறிவோடு அறிந்துகொண்டு, மறுபுறத்திலிருக்கும் மனிதர்களை புறம்பே தள்ளிடும் மக்கள் இந்நாட்களில் உண்டே. பிற மனிதர்களோடு கலவாமல், உறவாடாமல், பழகாமல், தங்களைத் தாங்களே பெரியவர்களாக நினைத்துக்கொண்டும், ஆவிக்குரிய ஐசுவரியவான்களாக தங்களைத் தாங்களே அளந்துகொண்டும், பெருமையான மனதோடு, ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையின் அநாதைகளைப்போல வாழும் மனிதர்கள் உண்டே. 

பெலிஸ்தரின் சேனை படைகளோடு பக்கத்தில் உடன் நின்றுகொண்டிருந்தபோதிலும், உடன் நிற்கும் சேனை வீரர்களின் பலத்தை உதறித் தள்ளிவிட்டு, தனது மாம்சீக உருவத்தினையும் மற்றும் பெலத்தினையும் மனதில்கொண்டவனாக, தன்னிடமிருக்கும் பெலன் மட்டுமே போதும் என்ற மனதுடன், உங்களில் ஒருவனைத் தெரிந்துகொள்ளுங்கள். அவன் என்னிடத்தில் வரட்டும் (1சாமு 17:8) என்று தனியே யுத்தத்திற்குச் சென்றதால், தாவீதினால் வீழ்த்தப்பட்டுவிட்டானே. இராட்சதன் என்ற தன் மனதின் நினைவு யுத்தத்தில் அவனை தாவீதின் கையிலிருந்து இரட்சிக்கவில்லையே. 

ஒண்டியாயிருப்பதிலும் இருவர் கூடியிருப்பது நலம்; அவர்களுடைய பிரயாசத்தினால் அவர்களுக்கு நல்ல பலனுண்டாகும். ஒருவன் விழுந்தால் அவன் உடனாளி அவனைத் தூக்கிவிடுவான்; ஒண்டியாயிருந்து விழுகிறவனுக்கு ஐயோ, அவனைத் தூக்கிவிடத் துணையில்லையே. இரண்டுபேராய்ப் படுத்துக்கொண்டிருந்தால் அவர்களுக்குச் சூடுண்டாகும்; ஒண்டியாயிருக்கிறவனுக்குச் சூடுண்டாவது எப்படி? ஒருவனை யாதாமொருவன் மேற்கொள்ள வந்தால் இருவரும் அவனுக்கு எதிர்த்துநிற்கலாம்; முப்புரிநூல் சீக்கிரமாய் அறாது (பிர 4:9-12) என்று சாலொமோனும் ஆண்டவர் கொடுத்த ஞானத்தினால் எழுதி உணர்த்துகின்றானே. 

ஒரு மனுஷன் எருசலேமிலிருந்து எரிகோவுக்குப் போகையில் கள்ளர் கையில் அகப்பட்டான்; அவர்கள் அவன் வஸ்திரங்களை உரிந்துகொண்டு, அவனைக் காயப்படுத்தி, குற்றுயிராக விட்டுப் போனார்கள். அப்பொழுது தற்செயலாய் ஒரு ஆசாரியன் அந்த வழியே வந்து, அவனைக் கண்டு, பக்கமாய் விலகிப்போனான். அந்தப்படியே ஒரு லேவியனும் அந்த இடத்துக்கு வந்து, அவனைக் கண்டு, பக்கமாய் விலகிப்போனான். பின்பு சமாரியன் ஒருவன் பிரயாணமாய் வருகையில், அவனைக் கண்டு, மனதுருகி,  கிட்ட வந்து, அவனுடைய காயங்களில் எண்ணெயும் திராட்சரசமும் வார்த்து, காயங்களைக் கட்டி, அவனைத் தன் சுயவாகனத்தின்மேல் ஏற்றி, சத்திரத்துக்குக் கொண்டுபோய், அவனைப் பராமரித்தான் (லூக் 10:30-34). 'யூதர்களாயிருந்த, தேவாலயத்தோடு தொடர்பிலிருந்த, தேவாலயத்தின் பொறுப்புகளிலிருந்த, ஆசாரியனும், லேவியனும்' காயமாகக் கிடந்த மனிதனைக் கண்டுகொள்ளாமல் சென்றுவிட்டார்களே; ஆனால், சமாரியனான மனிதனோ, காயம்பட்ட மனிதனுக்கு சகோதரனைப் போல உதவி செய்தானே. இவ்வாறே, கிறிஸ்தவர்களாயிருந்தபோதிலும், ஆவிக்குரியவர்களாயிருந்தபோதிலும், இரட்சிக்கப்பட்டவர்களாயிருந்த போதிலும், அபிஷேகம் பெற்றவர்களாயிருந்தபோதிலும், சகோதரர்களைக் கண்டு பக்கமாய் விலகிச் செல்லும் ஆவிக்குரிய மனிதர்கள் உண்டே. காயம்பட்டவனைத் தொட்;டால், கரங்கள் கறையாகிவிடும் என்ற அச்சத்தினால் அவர்கள் அகன்று செல்லுகின்றார்களோ? இல்லவென்றால், தாமரை இலையின் மேலுள்ள தண்ணீரைப்போல, தங்களைத் தனிமைப்படுத்திக் காண்பிக்க விரும்புகின்றார்களோ? பாடையில் கிடந்த வாலிபனையே தொட்ட இயேசுவே இவர்களுக்கு விடை.

  அடுத்தவரோடு இணைந்து நிற்காமல் அநாதைகளைப் போல  அல்ல, உங்களில் இரண்டு பேர் தாங்கள் வேண்டிக்கொள்ளப்போகிற எந்தக் காரியத்தைக் குறித்தாகிலும் பூமியிலே ஒருமனப்பட்டிருந்தால், பரலோகத்தில் இருக்கிற என் பிதாவினால் அது அவர்களுக்கு உண்டாகும் என்று உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன். இரண்டுபேராவது மூன்றுபேராவது என் நாமத்தினாலே எங்கே கூடியிருக்கிறார்களோ, அங்கே அவர்கள் நடுவிலே இருக்கிறேன் (மத் 18:19,20) என்ற கிறிஸ்துவின் வார்த்தையினால் இணைவோம்.


Comments

Popular posts from this blog

கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்

  கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்   வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் கிறிஸ்துவின் குணங்களை வெளிப்படுத்தவேண்டியதும், கிறிஸ்துவின் சுவிசேஷத்தை அறிவிக்கவேண்டியதும் கிறிஸ்தவனின் தலையாயக் கடமை.  கிறிஸ்துவுக்குள்  வாழும் நாம் அறிந்துகொள்ளவேண்டிய சில உண்மைகளை பவுல் எபேசு சபைக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றார். கிறிஸ்துவுக்குள் ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்கள்  (எபே. 1:3),  பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு  (எபே. 1:7) இவைகள் பொதிந்திருக்கின்றன. ஆனால், இவ்விரண்டிற்கும் பலர் முக்கியத்துவம் கொடுக்காமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களையே அவரிடமிருந்து பெற்றுக்கொள்ள விரும்புகின்றனர். பாவமன்னிப்பினைப் பெறாமல், ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்களைப் பெறாமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களுக்காகவே அவரின் பின்னே ஓடினால், நம்முடைய ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையின் முடிவு பரிதாபமாகவே இருக்கும். உன்னதங்களில் உட்காரவேண்டிய நாம் உலகத்தோடு ஒட்டிவிடுவோம், மணவாளனோடு வாழவேண்டிய நாம் மண்ணுக்காக வாழ்ந்துவிடுவோம். கிறிஸ்துவிடம் பிரதானமாய் பாவமன்னிப்பையே முதலில் பெற நாடுவோம்; அதற்காகத்தானே பிதா இயேசுவை இந்த பூமியில் அனுப்பினார். எனவே, பிதாவின் பி...

இறைச்சியா? இச்சையா?

இறைச்சியா?  இச்சையா? 'எங்களுக்கு வேண்டிய ஆகாரத்தை இன்று எங்களுக்குத் தாரும்' (மத். 6:11) என்றும், நாளைக்காகக் கவலைப்படாதிருங்கள்; நாளையத்தினம் தன்னுடையவைகளுக்காகக் கவலைப்படும். அந்தந்த நாளுக்கு அதினதின் பாடுபோதும் (மத். 6:34) என்றும் பிதாவை நோக்கி ஜெபிக்க இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கற்றுக்கொடுத்திருந்தபோதிலும், உங்கள் பிதாவை நோக்கி நீங்கள் வேண்டிக் கொள்ளுகிறதற்கு முன்னமே 'உங்களுக்கு இன்னது தேவை என்று அவர் அறிந்திருக்கிறார்' (மத். 6:8) என்பதுதானே பிதாவைக் குறித்து இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கொடுத்த அறிமுகம். 'முந்திப் பிள்ளைகள் திருப்தியடையட்டும்' (மாற். 7:27) என்பதுதான் அவரது விருப்பமும் கூட. 'வேலையாள் தன் ஆகாரத்துக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (மத். 10:10) என்றும், 'வேலையாள் தன் கூலிக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (லூக். 10:7; 1தீமோ. 5:18) என்றும் நாம் வாசிக்கின்றோமே. அப்படியிருக்க, 'ஆகாரத்திற்காக வேலை' மற்றும் 'கூலிக்காக வேலை' என்ற என்ற பார்வையில் நமது பயணம் தொடர்ந்துவிடக்கூடாததல்லவா! 'இழிவான ஆதாயம்' நமது வழிகளை மாற்றிவிடக்...

வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்

  வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்   அன்றியும் எலியாவின் நாட்களிலே மூன்று வருஷமும் ஆறுமாதமும் வானம் அடைபட்டு, தேசமெங்கும் மிகுந்த பஞ்சம் உண்டாயிருந்தபோது,  இஸ்ரவேலருக்குள் அநேகம் விதவைகள் இருந்தார்கள்.  ஆயினும் எலியா சீதோன் நாட்டிலுள்ள சரெப்தா ஊரிலிருந்த ஒரு விதவையினிடத்திற்கு அனுப்பப்பட்டானேயல்லாமல் மற்றொருத்தியினிடத்திற்கும் அனுப்பப்படவில்லை. அல்லாமலும் எலிசா தீர்க்கதரிசியின் காலத்திலே இஸ்ரவேலருக்குள்ளே அநேகம் குஷ்டரோகிகள் இருந்தார்கள்;  ஆயினும் சீரியா தேசத்தானாகிய நாகமானேயல்லாமல் அவர்களில் வேறொருவனும் சுத்தமாக்கப்படவில்லை என்று சத்தியத்தின்படியே உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார்.(லூக் 4:25-27) இஸ்ரவேலின் தேவனாக இருந்தபோதிலும், இஸ்ரவேல் தேசத்திலேயே தனது குமாரனை மேசியாவாகப் பிறக்கச் செய்தபோதிலும், பஞ்ச காலத்தின்போது, இஸ்ரவேலருக்குள் இருந்த அநேகம் விதவைகள் போஷிக்கப்படாமற்போனதற்கும், நீ உன் தேவனாகிய கர்த்தரின் சத்தத்தைக் கவனமாய்க் கேட்டு, அவர் பார்வைக்குச் செம்மையானவைகளைச் செய்து, அவர் கட்டளைகளுக்குச் செவிகொடுத்து, அவருடைய நியமங்கள் யாவையும் கைக்கொண்டால், ந...