Skip to main content

வீழ்வதற்கல்ல, வீரனாவதற்கே...

 வீழ்வதற்கல்ல, வீரனாவதற்கே...



நாம் வைக்கப்பட்டிருக்கும் இடத்தில் ஆண்டவர் வகுத்துவைத்திருக்கின்ற வேலியையும், வேலிக்குள் உண்டாகவிருக்கும் சத்துருவுக்கு எதிரான போரினையும் நன்றாக அறிந்துணர்ந்துகொள்வது மிக அவசியமானது. தேவன் மனுஷனை உண்டாக்கினபோது, நமது சாயலாகவும் நமது ரூபத்தின்படியேயும் மனுஷனை

உண்டாக்குவோமாக; அவர்கள் சமுத்திரத்தின் மச்சங்களையும், ஆகாயத்துப் பறவைகளையும், மிருகஜீவன்களையும், பூமியனைத்தையும், பூமியின்மேல் ஊரும் சகலப் பிராணிகளையும் ஆளக்கடவர்கள் என்றார். தேவன் தம்முடைய சாயலாக மனுஷனைச் சிருஷ்டித்தார், அவனைத் தேவசாயலாகவே சிருஷ்டித்தார்; ஆணும் பெண்ணுமாக அவர்களைச் சிருஷ;டித்தார். அதுமாத்திரமல்ல, பின்பு தேவன் அவர்களை நோக்கி: நீங்கள் பலுகிப் பெருகி, பூமியை நிரப்பி, அதைக் கீழ்ப்படுத்தி, சமுத்திரத்தின் மச்சங்களையும் ஆகாயத்துப் பறவைகளையும், பூமியின்மேல் நடமாடுகிற சகல ஜீவஜந்துக்களையும் ஆண்டுகொள்ளுங்கள் என்று சொல்லி, தேவன் அவர்களை ஆசீர்வதித்தார் (ஆதி 1:26-28). 

எனினும், ஏதேனுக்குள்ளேயே அவர்களை அடக்கிவைப்பது தேவனுடைய சித்தமல்ல; மாறாக, அவர்களையும் அவர்களது சந்ததியையும் வீரர்களாக்கி பிசாசுக்கு எதிராக பூமியெங்கும் வெளியேறச்செய்யவேண்டும் என்பதுதான். ஏதேன் என்னும் தோட்டத்திற்குள் தொடக்கத்தில் அவர்கள் வைக்கப்பட்டிருந்ததின் நோக்கம், கர்த்தருடைய சத்தத்தைக் கேட்கும்படியாகவும் (ஆதி. 3:8), நன்மை தீமை அறியத்தக்க விருட்சத்தின் கனியைப் புசிக்காமல் அவருக்குக் கீழ்ப்படிந்து  சோதனையில் (வநளவ) ஜெயிக்கும்டியாகவுமே (ஆதி. 2:17). தனது வார்த்தைகளினால் சத்துருவுடன் போராடுவதற்கு ஏற்ற சத்துவம் அவர்களுக்கு கிடைத்திருக்கும் என்ற நோக்கத்திலேயே, ஏதேனின் எல்லைக்குள் எதிரியாகிய பிசாசை அனுமதித்தார் ஆண்டவர். அது அவர்களை வீழ்த்துவதற்காக அல்ல, வீரர்களாக்குவதற்காகவே. வீழ்ந்த பின்பு தோட்டத்தைக் காக்கும்படியாக வைக்கப்பட்ட சுடரொளிப் பட்டயத்தைப்போல, வீழாதபடிக்கும் பிசாசு நுழையாதபடிக்கும் வைக்கப்படாததற்குக் காரணமும் அவர்களை வீரர்களாக்குவதற்காகவே.    எனினும், இந்த போரைப் புரிந்துகொள்ளாத ஏவாள், சத்துருவோடு சமாதானமாகிவிட்டாள். ஏவாளைத் தொடர்ந்து ஆதாமும் இந்த யுத்தத்தில் வீழ்ந்துபோனானே. பிசாசு ஏவாளை சந்திக்கும்வரை அவர்கள் கர்த்தரின் வார்த்தைக்குக் கீழ்ப்படிந்திருந்தனர்.  எனினும், பிசாசு சந்தித்தபோதோ, கீழ்ப்படிதல் முடிவுக்கு வந்துவிட்டது. வீரர்களாக வெளியே செல்லவேண்டியவர்கள், வீழ்ந்தவர்களாக அல்லவோ வெளியேற்றப்பட்டார்கள்.

ஒவ்வொரு ஆவிக்குரிய மனிதனும் இவ்விரு முனைகளையும் சந்திக்கவேண்டியது நிச்சயம் உருவாகும். நாம் வசிக்கும் இடங்களுக்குள் விரோதிகள் நுழைந்தால், அது நம்மை ஆவிக்குரிய வீரர்களாக்குவதற்கே மாறாக வீழ்ந்துவிடுவதற்கு அல்ல. அப்பொழுது இயேசு பிசாசினால் சோதிக்கப்படுவதற்கு ஆவியானவராலே வனாந்தரத்திற்குக் கொண்டுபோகப்பட்டார் (மத் 4:1) என்றே இயேசு கிறிஸ்துவைக் குறித்து நாம் வாசிக்கின்றோமே. நீர் தேவனுடைய குமாரனேயானால், இந்தக் கல்லுகள் அப்பங்களாகும்படி சொல்லும் என்று சொன்னபோது, மனுஷன் அப்பத்தினாலேமாத்திரமல்ல, தேவனுடைய வாயிலிருந்து புறப்படுகிற ஒவ்வொரு வார்த்தையினாலும் பிழைப்பான் என்று எழுதியிருக்கிறதே (மத் 4:3,4)

என்று இயேசு கிறிஸ்து மறுத்தாரே. மேலும், நீர் தேவனுடைய 

குமாரனேயானால் தாழக்குதியும்; ஏனெனில், தம்முடைய தூதர்களுக்கு உம்மைக்குறித்துக் கட்டளையிடுவார்; உமது பாதம் கல்லில் இடறாதபடிக்கு, அவர்கள் உம்மைக் கைகளில் ஏந்திக்கொண்டு போவார்கள் என்பதாய் எழுதியிருக்கிறது என்று சொன்னபோது, அதற்கு இயேசு: உன் தேவனாகிய கர்த்தரைப் பரீட்சை பாராதிருப்பாயாக என்றும் எழுதியிருக்கிறதே (மத் 4:6,7)

என்று பதிலுரைத்தாரே. அவ்வாறே, நீர் சாஷ்டாங்கமாய் விழுந்து, என்னைப் பணிந்துகொண்டால், இவைகளையெல்லாம் உமக்குத் தருவேன் என்று சொன்னபோது, அப்பொழுது இயேசு: அப்பாலே போ சாத்தானே;  உன் தேவனாகிய கர்த்தரைப் பணிந்துகொண்டு, அவர் ஒருவருக்கே ஆராதனை செய்வாயாக என்று எழுதியிருக்கிறதே (மத் 4:9,10) என்று எழுதப்பட்டிருப்பதையே ஆயுதமாகச் சொல்லி பிசாசை ஜெயித்தாரே. 

அவ்வாறே, ஏவாளை பிசாசு சந்தித்து, நன்மைதீமை அறியத்தக்க விருட்சத்தைக் குறித்து, 'நீங்கள் இதைப் புசிக்கும் நாளிலே உங்கள் கண்கள் திறக்கப்படும் என்றும், நீங்கள் நன்மை தீமை அறிந்து தேவர்களைப்போல் இருப்பீர்கள் என்றும் தேவன் அறிவார்' (ஆதி 3:5)

என்று சொன்னபோது, 'நன்மைதீமை அறியத்தக்க விருட்சத்தின் கனியைப் புசிக்கவேண்டாம். அதை நீ புசிக்கும் நாளில் சாகவே சாவாய் என்று கட்டளையிட்டிருக்கிறார்' (ஆதி 2:17) என்று சொல்லி மறுத்திருக்கலாமே. சத்தியைத்தை மட்டுமே சுமந்துகொண்டிருக்கும் நம்முடைய காதுகளிலும், சத்துருவின் சத்தம் திடீரென கேட்குமென்றால், உடனே நாம் வீரர்களாக வார்த்தையைக் கொண்டு யுத்தத்திற்கு ஆயத்தமாகிவிடவேண்டும். ஆனால், வீரர்களென்று விளையாட்டில் அறிவிக்கப்படவேண்டிய ஏவாள் வீழ்த்தப்பட்டுவிட்டாளே! வீரர்களாகும்படிக்கு வீட்டில் நாம் அடைக்கப்பட்டிருக்கும் காலங்களில் கவனமாய் வாழக் கற்றுக்கொள்ளுவோம்; சத்துருவின் சத்தங்கள் ஒருவேளை நம்முடைய காதுகளில் தொனிக்கும்படி அனுமதிக்கப்படலாம்; என்றாலும், அது சத்துருவை வீழ்த்தி நாம் வீரர்களாவதற்கே. கரங்களில் வேதத்தை வைத்துக்கொண்டிருந்தும், வார்த்தைகளைக் கேட்டுக்கொண்டேயிருந்தும் இன்னும் பலர் வீரர்களாகாமல் விழுந்துபோனார்களே.   


Comments

Popular posts from this blog

கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்

  கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்   வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் கிறிஸ்துவின் குணங்களை வெளிப்படுத்தவேண்டியதும், கிறிஸ்துவின் சுவிசேஷத்தை அறிவிக்கவேண்டியதும் கிறிஸ்தவனின் தலையாயக் கடமை.  கிறிஸ்துவுக்குள்  வாழும் நாம் அறிந்துகொள்ளவேண்டிய சில உண்மைகளை பவுல் எபேசு சபைக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றார். கிறிஸ்துவுக்குள் ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்கள்  (எபே. 1:3),  பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு  (எபே. 1:7) இவைகள் பொதிந்திருக்கின்றன. ஆனால், இவ்விரண்டிற்கும் பலர் முக்கியத்துவம் கொடுக்காமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களையே அவரிடமிருந்து பெற்றுக்கொள்ள விரும்புகின்றனர். பாவமன்னிப்பினைப் பெறாமல், ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்களைப் பெறாமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களுக்காகவே அவரின் பின்னே ஓடினால், நம்முடைய ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையின் முடிவு பரிதாபமாகவே இருக்கும். உன்னதங்களில் உட்காரவேண்டிய நாம் உலகத்தோடு ஒட்டிவிடுவோம், மணவாளனோடு வாழவேண்டிய நாம் மண்ணுக்காக வாழ்ந்துவிடுவோம். கிறிஸ்துவிடம் பிரதானமாய் பாவமன்னிப்பையே முதலில் பெற நாடுவோம்; அதற்காகத்தானே பிதா இயேசுவை இந்த பூமியில் அனுப்பினார். எனவே, பிதாவின் பி...

இறைச்சியா? இச்சையா?

இறைச்சியா?  இச்சையா? 'எங்களுக்கு வேண்டிய ஆகாரத்தை இன்று எங்களுக்குத் தாரும்' (மத். 6:11) என்றும், நாளைக்காகக் கவலைப்படாதிருங்கள்; நாளையத்தினம் தன்னுடையவைகளுக்காகக் கவலைப்படும். அந்தந்த நாளுக்கு அதினதின் பாடுபோதும் (மத். 6:34) என்றும் பிதாவை நோக்கி ஜெபிக்க இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கற்றுக்கொடுத்திருந்தபோதிலும், உங்கள் பிதாவை நோக்கி நீங்கள் வேண்டிக் கொள்ளுகிறதற்கு முன்னமே 'உங்களுக்கு இன்னது தேவை என்று அவர் அறிந்திருக்கிறார்' (மத். 6:8) என்பதுதானே பிதாவைக் குறித்து இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கொடுத்த அறிமுகம். 'முந்திப் பிள்ளைகள் திருப்தியடையட்டும்' (மாற். 7:27) என்பதுதான் அவரது விருப்பமும் கூட. 'வேலையாள் தன் ஆகாரத்துக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (மத். 10:10) என்றும், 'வேலையாள் தன் கூலிக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (லூக். 10:7; 1தீமோ. 5:18) என்றும் நாம் வாசிக்கின்றோமே. அப்படியிருக்க, 'ஆகாரத்திற்காக வேலை' மற்றும் 'கூலிக்காக வேலை' என்ற என்ற பார்வையில் நமது பயணம் தொடர்ந்துவிடக்கூடாததல்லவா! 'இழிவான ஆதாயம்' நமது வழிகளை மாற்றிவிடக்...

வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்

  வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்   அன்றியும் எலியாவின் நாட்களிலே மூன்று வருஷமும் ஆறுமாதமும் வானம் அடைபட்டு, தேசமெங்கும் மிகுந்த பஞ்சம் உண்டாயிருந்தபோது,  இஸ்ரவேலருக்குள் அநேகம் விதவைகள் இருந்தார்கள்.  ஆயினும் எலியா சீதோன் நாட்டிலுள்ள சரெப்தா ஊரிலிருந்த ஒரு விதவையினிடத்திற்கு அனுப்பப்பட்டானேயல்லாமல் மற்றொருத்தியினிடத்திற்கும் அனுப்பப்படவில்லை. அல்லாமலும் எலிசா தீர்க்கதரிசியின் காலத்திலே இஸ்ரவேலருக்குள்ளே அநேகம் குஷ்டரோகிகள் இருந்தார்கள்;  ஆயினும் சீரியா தேசத்தானாகிய நாகமானேயல்லாமல் அவர்களில் வேறொருவனும் சுத்தமாக்கப்படவில்லை என்று சத்தியத்தின்படியே உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார்.(லூக் 4:25-27) இஸ்ரவேலின் தேவனாக இருந்தபோதிலும், இஸ்ரவேல் தேசத்திலேயே தனது குமாரனை மேசியாவாகப் பிறக்கச் செய்தபோதிலும், பஞ்ச காலத்தின்போது, இஸ்ரவேலருக்குள் இருந்த அநேகம் விதவைகள் போஷிக்கப்படாமற்போனதற்கும், நீ உன் தேவனாகிய கர்த்தரின் சத்தத்தைக் கவனமாய்க் கேட்டு, அவர் பார்வைக்குச் செம்மையானவைகளைச் செய்து, அவர் கட்டளைகளுக்குச் செவிகொடுத்து, அவருடைய நியமங்கள் யாவையும் கைக்கொண்டால், ந...