Skip to main content

எதிரியின் கையில் இயேசு

 

எதிரியின் கையில் இயேசு

 

நமக்கு விரோதமாக நம்மையே தூண்டிவிடுவது சத்துருவின் திட்டம். நம்மைக் கொண்டு நம்மை அழிக்கவே சத்துரு பல வழிகளில் தனது தந்திரங்களை உபயோகிக்கின்றான். இதனைப் புரிந்துகொள்ளாத பலர் உடன் சகோதரர்களுக்கும், ஊழியர்களுக்கும் விரோதமாக நின்று அவர்களை சத்துருவுக்கு அடையாளம் காட்டிக்கொடுத்து, சத்துருவின் சதிகளில் சிக்கவைத்துவிடுகின்றனர். இயேசு சிலுவை சிலுவையில் அறையும்படி பிரதான ஆசாரியரும், மூப்பரும், பிற யூதரும் வைராக்கியம் கொண்டு, சத்தியத்தை அறியாத பிலாத்துவினிடத்தில் கொண்டுசென்றபோது, பிலாத்துவின் வாயிலிருந்து வெளிவந்த வார்த்தைகள், இன்றைய நாட்களில் யூதர்களைப் போல நாமும் தவறு செய்துவிடாதபடிக்கு நம்மைக் காத்துக்கொள்ளும்படியாக எழுதப்பட்டுள்ள திருஷ்டாந்தமான பாடங்கள்.


முதலாவதாக, பிலாத்து இயேசுவை நோக்கி: 'உன் ஜனங்களும் பிரதான ஆசாரியரும் உன்னை என்னிடத்தில் ஒப்புக்கொடுத்தார்கள்' (யோவா 18:35) என்றான்.


நான் உன்னைப் பிடிக்கவில்லை, உன் ஜனங்கள்தான் உன்னை என்னிடத்தில் ஒப்புக்கொடுத்திருக்கிறார்கள்; இதுவே பிலாத்துவின் முதல் வார்த்தை. தெளிந்த புத்தியுள்ளவர்களாயிருங்கள், விழித்திருங்கள்; ஏனெனில், உங்கள் எதிராளியாகிய பிசாசானவன் கெர்ச்சிக்கிற சிங்கம்போல் எவனை விழுங்கலாமோ என்று வகைதேடிச் சுற்றித்திரிகிறான் (1பேது 5:8) என்று பேதுரு நம்மை எச்சரிக்கின்றார். ஆனால், எதிராளி நம்முடைய சகோதரர்களைப் பிடிக்கும் முன்னர், நாமே நம்முடைய சகோதரனைப் பிடித்து எதிராளியினிடத்தில் ஒப்புக்கொடுத்துவிடுகின்றோம். நமக்குள் இருக்கும் சின்னச் சின்னப் பிரச்சனைகளையும் சத்துருவுக்கு அடையாளம் காட்டிக்கொடுத்து, சத்துருக்கள் நம்மை ஆளும் நிலையை நாமே உருவாக்கிவிடுகின்றோம். இயேசுவை காட்டிக்கொடுத்தான் யூதாஸ், இயேசுவை பிடித்துக்கொண்டு சென்றனர் யூதர்கள். யூதர்கள் இயேசுவை பிலாத்துவினிடத்தில் கொண்டு சென்றபோது, 'உன் ஜனங்களும் பிரதான ஆசாரியரும் உன்னை என்னிடத்தில் ஒப்புக்கொடுத்தார்கள்' என்றான் பிலாத்து. யூதனுக்கு விரோதமாக யுதர்களே விரோதங்கொண்டு எழும்பி நின்றார்கள்; விளைவு, இயேசுவை அவரை அறியாதவரிடத்தில் ஒப்புக்கொடுக்கும் நிலை உண்டானது. உங்களில் ஒருவனுக்கு வேறொருவனோடே வழக்குண்டானால், வழக்காடும்படி அவன் பரிசுத்தவான்களிடத்தில் போகாமல், அநீதக்காரரிடத்தில் போகத் துணிகிறதென்ன? (1கொரி 6:1) என்று சபைக்கு எழுதினார் பவுல். இன்றைய நாட்களிலும், பல கிறிஸ்தவர்கள் கிறிஸ்தவத்தை பிலாத்துவின் கைகளில் ஒப்புக்கொடுத்துவிடுகின்றனர். இரட்சிக்கப்படாதவர்கள், போதை வஸ்துக்களுக்கு அடிமையானவர்கள், கொள்ளையிலும், கொலையிலும் உள்ளோரின் பட்டியலில் இடம்பெற்றவர்கள், சபையிலும் முக்கிப் பொறுப்பினை வகிக்கத் தேடுகின்றனர். ஐசுவரியவான்கள் என்ற போர்வையில் இயேசுவை அறியாமல் சபைகளில் ஆட்சியைப் பிடித்திருக்கும் இவர்கள் பிலாத்துக்களே. 'சபை ஜனங்கள் சபையை என்னிடத்தில் ஒப்புக்கொடுத்தார்கள்' என்று அவர்கள் சொல்லுமளவிற்கு, தவறான தெரிந்தெடுத்தலும், சகோதர விரோதமும் சபைகளுக்குள்ளும், ஊழியங்களுக்குள்ளும், விசுவாசிகள் என்று அழைக்கப்படுவோருக்குள்ளும் பெருகிக்கிடக்கின்றன. கிறிஸ்துவை அறிந்த நாம் சபைகளில், ஸ்தாபனங்களில், ஊழியங்களில் எச்சரிக்கையோடு வாழக் கற்றுக்கொள்ளுவோம். இல்லையெனில், கிறிஸ்தவத்தை சிலுவையில் அறைவதற்கு நாமே காரணமாகிவிடுவோம்.


இரண்டாவதாக, பிலாத்து அவர்களை நோக்கி: இவனை நீங்களே கொண்டுபோய், உங்கள் நியாயப்பிரமாணத்தின்படி நியாயந்தீருங்கள் என்றான். அதற்கு யூதர்கள்: ஒருவனையும் மரண ஆக்கினை செய்ய எங்களுக்கு அதிகாரமில்லை என்றார்கள். (யோவா 18:31) 


நீங்களே தீர்த்துக்கொள்ளுங்கள் என்ற ஆலோசனை பிலாத்துவினிடத்திலிருந்து பிறந்தபோதிலும், யூதர்களால் அதனை ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. பிலாத்து இயேசுவை மரணத்திற்குள்ளாகத் தீர்க்கவேண்டும் என்ற வைராக்கியத்துடன் யூதர்கள் கூச்சலிட்டனர். கிறிஸ்தவர்களாகிய நம்மிடையே உண்டாகும் சிற்சில பிரச்சினைகளையும், தவறுகளையும் எப்படித் தீர்த்துக்கொள்ளவேண்டும் என்ற சத்தியங்கள் அடங்கிய பரிசுத்த வேதாகமத்தையே நாம் நமது கைகளில் வைத்திருக்கின்றோம். என்றாலும், அதன்படி நியாயம் தீர்க்க கிறிஸ்தவர்கள் பலர் விரும்புவதில்லை. பிலாத்துவின் தீர்ப்பையே எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருக்கின்றனர். கணவனும், மனைவியும் இருவராயிராமல், ஒரே மாம்சமாயிருக்கிறார்கள்; ஆகையால், தேவன் இணைத்ததை மனுஷன் பிரிக்காதிருக்கக்கடவன் என்றார் (மத் 19:6) என்ற சத்தியத்தை வேதத்தில் கொண்டிருந்தபோதிலும், விவாகரத்து என்ற பிலாத்துவின் தீர்ப்பையே எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருக்கின்றனர் பலர்ளூ இவர்களால் இயேசு சிலுவையில் அடிக்கப்படுகின்றாரே. 


இயேசு சிலுவையில் அடிக்கப்படும் நாளில், முன்னே ஒருவருக்கொருவர் பகைவராயிருந்த பிலாத்துவும் ஏரோதும் அன்றையத்தினம் சிநேகிதரானார்கள் (லூக் 23:12). ஆம், இன்றும்இத்தகைய நிலை நம்மிடத்தில் காணப்படவில்லையோ. சகோதரனை வீழ்த்தும்படியாக, பழிவாங்கும்படியாக எதிரியின் மடியில் படுத்துக்கொள்ளும் மனிதர்கள் எத்தனை பேர். நாம் பகைவர்களின் பெலத்தையே பெருகப்பண்ணுகின்றோம். எதிரியின் ஆணைக்குக் காத்திருந்து, கர்த்தரின் கட்டளைகளுக்கு நாம் கை கழுவிவிடுகிறோமே. நம் கரங்களில் உள்ள வேத வசனத்திற்கு நாம் விலகி வாழ்வோமென்றால், நாமும் நீதியை எதிரியினிடத்திலிருந்தே எதிர்பார்க்கிறவர்களாக மாறிவிடுவோம். நான் யூதனா? (யோவான் 18:35) என்றும், 'சத்தியமாவது என்ன' (யோவான் 18:38) என்றும் இயேசுவினிடத்தில் கேட்டவன் பிலாத்து, ஆனால், யூதர்களோ சத்தியத்தை அறியாத அந்தப் பிலாத்துவினிடத்திலிருந்துதான் நியாயங்கேட்டு வந்திருந்தனர்ளூ எத்தனை கேவலமான நிலை.

மூன்றாவதாக, பிரதான ஆசாரியரும் சேவகரும் அவரைக் கண்டபோது: சிலுவையில் அறையும் சிலுவையில் அறையும் என்று சத்தமிட்டார்கள். அதற்குப் பிலாத்து: நீங்களே இவனைக் கொண்டுபோய்ச் சிலுவையில் அறையுங்கள், நான் இவனிடத்தில் ஒரு குற்றமும் காணேன் என்றான்.(யோவா 19:6)

இயேசு குற்றமற்றவர் என்றும், நீதிமான் என்றும் பிலாத்து கண்டபோதிலும், தனது அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி அவரைத் தப்புவிக்காமல், நீங்களே சிலுவையில் அறையுங்கள், நீங்களே பார்த்துக்கொள்ளுங்கள் (மத். 27:24) என்று கூச்சலிடுவோரின் கையில் இயேசுவை ஒப்புக்கொடுத்தான். சத்துரு செய்யும் தந்திரத்தின் உச்ச நிலை இது. 'சிலுவையில் அறையுங்கள்' என்று தீர்ப்பு செய்தான் பிலாத்து, ஆனால், அதனை 'நீங்களே செய்துகொள்ளுங்கள்' என்று யூதர்களையே அதற்குக் காரணமாக மாற்றிவிட்டான். நம்மை நாமே அழித்துக்கொள்ளும் நிலைக்கு நம்மைத் தள்ளிவிடுவது. இயேசுவை அறியாதவரிடத்தில் நியாயத்திற்காகப் போராடினால் இப்படிப்பட்ட நிலையே நமக்கும் உண்டாகும். 'உங்களை நீங்களே அழித்துக்கொள்ஞங்கள்' என்ற எதிரியின் ஆணையைப் பெற்ற பலர் இன்றும் சகோதரர்களுக்கு விரோதமாக செயல்பட்டுக்கொண்டிருக்கின்றனர். இவனை அகற்றும் அகற்றும், சிலுவையில் அறையும் என்று யூதர்கள் சத்தமிட்டுக்கொண்டிருநதபோது, பிலாத்து பிரதியுத்திரமாக: 'உங்கள் ராஜாவை நான் சிலுவையில் அறையலாமா' என்று அவர்களையே அறையும்படித் தூண்டிவிட்டான். இயேசுவை சிலுவையில் அறையும்படிக்கு அவர்களிடத்திலேயே ஒப்புக்கொடுத்தான். அவர்கள் இயேசுவைப் பிடித்துக்கொண்டுபோனார்கள் (யோவா 19:16). எத்தனை பரிதாபமான நிலை. இயேசு யார் என்றும், சத்தியத்தை அறியாமலும் இருக்கும் மனிதனிடத்திலிருந்து பிறக்கும் நியாயம், உங்களை நீங்களே அழித்துக்கொள்ளுங்கள் என்பதாகத்தான் இருக்கும்.

Comments

Popular posts from this blog

கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்

  கிறிஸ்துவுக்குள் கிறிஸ்தவன்   வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் கிறிஸ்துவின் குணங்களை வெளிப்படுத்தவேண்டியதும், கிறிஸ்துவின் சுவிசேஷத்தை அறிவிக்கவேண்டியதும் கிறிஸ்தவனின் தலையாயக் கடமை.  கிறிஸ்துவுக்குள்  வாழும் நாம் அறிந்துகொள்ளவேண்டிய சில உண்மைகளை பவுல் எபேசு சபைக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றார். கிறிஸ்துவுக்குள் ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்கள்  (எபே. 1:3),  பாவமன்னிப்பாகிய மீட்பு  (எபே. 1:7) இவைகள் பொதிந்திருக்கின்றன. ஆனால், இவ்விரண்டிற்கும் பலர் முக்கியத்துவம் கொடுக்காமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களையே அவரிடமிருந்து பெற்றுக்கொள்ள விரும்புகின்றனர். பாவமன்னிப்பினைப் பெறாமல், ஆவிக்குரிய ஆசீர்வாதங்களைப் பெறாமல், உலகத்தின் ஆசீர்வாதங்களுக்காகவே அவரின் பின்னே ஓடினால், நம்முடைய ஆவிக்குரிய வாழ்க்கையின் முடிவு பரிதாபமாகவே இருக்கும். உன்னதங்களில் உட்காரவேண்டிய நாம் உலகத்தோடு ஒட்டிவிடுவோம், மணவாளனோடு வாழவேண்டிய நாம் மண்ணுக்காக வாழ்ந்துவிடுவோம். கிறிஸ்துவிடம் பிரதானமாய் பாவமன்னிப்பையே முதலில் பெற நாடுவோம்; அதற்காகத்தானே பிதா இயேசுவை இந்த பூமியில் அனுப்பினார். எனவே, பிதாவின் பி...

இறைச்சியா? இச்சையா?

இறைச்சியா?  இச்சையா? 'எங்களுக்கு வேண்டிய ஆகாரத்தை இன்று எங்களுக்குத் தாரும்' (மத். 6:11) என்றும், நாளைக்காகக் கவலைப்படாதிருங்கள்; நாளையத்தினம் தன்னுடையவைகளுக்காகக் கவலைப்படும். அந்தந்த நாளுக்கு அதினதின் பாடுபோதும் (மத். 6:34) என்றும் பிதாவை நோக்கி ஜெபிக்க இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கற்றுக்கொடுத்திருந்தபோதிலும், உங்கள் பிதாவை நோக்கி நீங்கள் வேண்டிக் கொள்ளுகிறதற்கு முன்னமே 'உங்களுக்கு இன்னது தேவை என்று அவர் அறிந்திருக்கிறார்' (மத். 6:8) என்பதுதானே பிதாவைக் குறித்து இயேசு கிறிஸ்து நமக்குக் கொடுத்த அறிமுகம். 'முந்திப் பிள்ளைகள் திருப்தியடையட்டும்' (மாற். 7:27) என்பதுதான் அவரது விருப்பமும் கூட. 'வேலையாள் தன் ஆகாரத்துக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (மத். 10:10) என்றும், 'வேலையாள் தன் கூலிக்குப் பாத்திரனாயிருக்கிறான்' (லூக். 10:7; 1தீமோ. 5:18) என்றும் நாம் வாசிக்கின்றோமே. அப்படியிருக்க, 'ஆகாரத்திற்காக வேலை' மற்றும் 'கூலிக்காக வேலை' என்ற என்ற பார்வையில் நமது பயணம் தொடர்ந்துவிடக்கூடாததல்லவா! 'இழிவான ஆதாயம்' நமது வழிகளை மாற்றிவிடக்...

வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்

  வைத்தியனே, உன்னைத்தானே குணமாக்கிக்கொள்   அன்றியும் எலியாவின் நாட்களிலே மூன்று வருஷமும் ஆறுமாதமும் வானம் அடைபட்டு, தேசமெங்கும் மிகுந்த பஞ்சம் உண்டாயிருந்தபோது,  இஸ்ரவேலருக்குள் அநேகம் விதவைகள் இருந்தார்கள்.  ஆயினும் எலியா சீதோன் நாட்டிலுள்ள சரெப்தா ஊரிலிருந்த ஒரு விதவையினிடத்திற்கு அனுப்பப்பட்டானேயல்லாமல் மற்றொருத்தியினிடத்திற்கும் அனுப்பப்படவில்லை. அல்லாமலும் எலிசா தீர்க்கதரிசியின் காலத்திலே இஸ்ரவேலருக்குள்ளே அநேகம் குஷ்டரோகிகள் இருந்தார்கள்;  ஆயினும் சீரியா தேசத்தானாகிய நாகமானேயல்லாமல் அவர்களில் வேறொருவனும் சுத்தமாக்கப்படவில்லை என்று சத்தியத்தின்படியே உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார்.(லூக் 4:25-27) இஸ்ரவேலின் தேவனாக இருந்தபோதிலும், இஸ்ரவேல் தேசத்திலேயே தனது குமாரனை மேசியாவாகப் பிறக்கச் செய்தபோதிலும், பஞ்ச காலத்தின்போது, இஸ்ரவேலருக்குள் இருந்த அநேகம் விதவைகள் போஷிக்கப்படாமற்போனதற்கும், நீ உன் தேவனாகிய கர்த்தரின் சத்தத்தைக் கவனமாய்க் கேட்டு, அவர் பார்வைக்குச் செம்மையானவைகளைச் செய்து, அவர் கட்டளைகளுக்குச் செவிகொடுத்து, அவருடைய நியமங்கள் யாவையும் கைக்கொண்டால், ந...